hh4 linh đàm

hh4 linh đàm

 GeleximcoLê Trọng Tấn là dự án nằm trên trục đường vành đai 3,5. Geleximco là một trong khu đô thị nằm trên trục đường Lê Trọng Tấn. Khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn là dự án bất động sản lớn ở phía tây.

Thôn tin về dự án Gelximco Lê Trọng Tấn

·        Tên của dự án: Dự án Khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn

·        Vị trí của dự án: Nằm trên trục đường Lê Trọng Tấn, Q.Hà Đông, Hà Nội

·        Chủ đầu tư dự án: Tập đoàn Geleximco

·        Dân số ước tính: 26.069 người

·        Diện tích của khu đất:  bao gồm 135ha (được phân làm 4 khu A,B,C,D chạy dọc trên trục đường Lê Trọng Tấn – Hà Đông)

·        Tổng mức đầu tư: Hơn 3000 tỷ đồng

·        Sản phẩm dư án gồm: liền kề, biệt thự đơn lập và biệt thự song lập, shophouse.

·        Hình thức sở hữu: Sổ hồng vĩnh viễn

Phối Cảnh Khu đô Thị Geleximco Lê Trọng Tấn
Phối Cảnh Khu đô Thị Geleximco Lê Trọng Tấn

TỔNG QUAN DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ GELEXIMCO LÊ TRỌNG TẤN

Khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn là khu đô thị ở phía tây. Dự án có quy mô lớn năm dọc 2 bên trục đường Lê Trọng Tấn. Dự án kết nối Quận Hà Đông với trung tâm Hà Nội bằng đường Láng Hòa Lạc. Tuyến đường Lê Trọng Tấn là 1 phần đường trục vành đai 3,5. Khu đô thị nằm có môi trường sống bình yên, nhiều cây xanh mang lại sinh khí cho cư dân.

Geleximco Lê Trọng Tấn do tập đoàn Geleximco làm chủ đầu tư. Dự án nằm trên quận Hà Đông và huyện Hoài Đức, Hà Nội. Dự án có quy mô lớn nhất khu vực phía tây Hà Nội. Dự án gồm 4 phân khu gồm khu A, B, C, D.

Khu đô thị mới Geleximco Lê Trọng Tấn với hơn 135ha. Dự án bao gồm các hạng mục như trung tâm thương mại, trường học, phòng khám, sân golf, khu shophouse, liền kề, biệt thư và chung cư cao tầng. Dự án nằm sát đại lộ Thăng Long (cao tốc Láng Hòa Lạc) và dọc đường Lê Trọng Tấn.  Dự án kết nối với các khu vực ở trung tâm Hà Nội.

Quy hoạch dự án Geleximco Lê Trọng Tấn

Khu đô thị mới Geleximco Lê Trọng Tấn được chia làm 4 phân khu chính.  Khu A Geleximco Lê Trọng Tấn, Khu B Geleximco Lê Trọng Tấn, Khu C Geleximco Lê Trọng Tấn, Khu D Geleximco Lê Trọng Tấn. Khu đô thị với đầy đủ các hạng mục hạ tầng như: Khu biệt thự, khu liền kề, khu chung cư, Shophouse thương mại đường Lê Trọng Tấn…

Chủ đầu tư thiết kế căn hộ  luôn đảm bảo được tính thông thoáng, hiện đại. Căn hộ được tối ưu công năng sử dụng. Nhà được thiết kế với nhiều ánh sáng mang lại không gian sống thoáng và mát. Cư dân đến sinh sống tại dự án Geleximco Lê Trọng Tấn sẽ không gian sống xanh. Với nhiều tiện ích trong khu đô thị mang lại không gian sống thoải mái cho cư dân.

Vị trí dự án nằm trên trục phía tây Hà Nội ở trục Lê Trọng Tấn Hà Đông. Dự án tiếp giáp với các dự án như Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ. Dự án sẽ được thừa hưởng các tiện ích mà dự án mang lại cũng như các dự án lân cận.

Dự án bao gồm các cơ sở ý tế và giáo dục hàng đầu. Môi trường số trong lành mát mẻ đối với cư dân. Với nhiều sản phẩm đa dạng từ chung cư, biệt thự, Liền kề, Shophouse. Khu đô thị mang lại không gian sống và tiện ích cư dân.

Khách hàng có nhu cầu mua bán đất liền kề, biệt thự Geleximco Lê Trọng Tấn Hà Đông. Liên hệ hotline 0935641626 or Zalo 0935641626

CHỦ ĐẦU TƯ DỰ ÁN GELEXIMCO LÊ TRỌNG TẤN

Chủ đầu tư khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn là tập đoàn Geleximco. Người đứng đầu là Vũ Văn Tiền là chủ tịch tập đoàn Geleximco. Với tiềm lực kinh tế của tập đoàn và uy tín. Chủ đầu tư đang mang lại chất lượng sản phẩm chất lượng tại dự án Geleximco.

Chủ đầu tư Geleximco Lê Trọng Tấn
Chủ đầu tư Geleximco Lê Trọng Tấn


Geleximco là cổ đông sáng lập và đồng sở hữu các đơn vị công ty như: Ngân hàng Thương mại Cổ phần An Bình, Công ty Cổ phần Chứng khoán An Bình, Công ty cổ phần Quản lý quỹ Đầu tư chứng khoán An Bình, Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư tài chính An Bình. Geleximco luôn được khách hàng tin tưởng về chất lượng dịch vụ.

VỊ TRÍ DỰ ÁN GELEXIMCO LÊ TRỌNG TẤN

Geleximco Lê Trọng Tấn là dự án có vị trí được đánh giá cao trong số các khu đô thị phía Tây thủ đô. Dự án nằm trong vị trí vàng ở khu vực phía tây ở Hà Nội. Khu đô thị mới Geleximco Lê Trọng Tấn nằm ở ngay đường Lê Trọng Tấn và Đại Lộ Thăng Long. Đây là tuyến đường huyết mạch kết nối trung tâm Thành phố và các vùng lân cận.

Vị trí dự án Geleximco Lê Trọng Tấn
Vị trí dự án Geleximco Lê Trọng Tấn


Khu đô thị Gelximco nằm dọc 3 bên trục đường Lê Trọng Tấn ở Quận Hà Đông. Đường Lê Trọng Tấn là 1 phần của đường vành đai 3.5. Khu đô thị mới Geleximco Lê Trọng Tấn được chia làm 4 khu A, B, C, D. Dự án với bốn phân khu tách biệt không liền mạch dọc trục đường.

Kết nối từ dự án Geleximco Lê Trọng Tấn với vùng lân cận

Dự án Geleximco Lê Trọng Tấn ở ngay mặt đường Lê Trọng Tấn và Đại Lộ Thăng Long. Khu A giáp với đường Đại Lộ Thăng Long, khu B nằm giữa dự án. Cuối dự án là 2 khu C và D nằm ở mỗi bên đường.

Khu vui chơi giải trí Thiên Đường Bảo Sơn giữa khu A và Khu B Geleximco Lê Trọng Tấn. Ở giữ khu B, và C, D của khu đô thị là thông La Dương. Khu C Và khu D của Geleximco Lê Trọng Tấn nằm đối diện nhau.

Quy hoạch phân khu dự án Geleximco Lê Trọng Tấn.

Khu A Geleximco:

Khu đô thị mới Geleximco Lê Trọng Tấn khu A có khoảng 30ha. Khu A Geleximco phất triển gồm tòa chung cư, liền kề nằm 2 mặt đường Lê Trọng Tấn và đại lộ Thăng Long. Các liền kề đối diện khu đô thị Bắc An Khánh. Hiện nay, Các tòa chung cư phân khu A gồm Chung cư Gemek 1 và Gemek Premium đã bàn giao cho cư đân về ở. Các ô liền kề đã xây xong thô và ra sổ đỏ cho dự án.

Mặt bằng liền kề Khu A Geleximco Lê Trọng Tấn
Mặt bằng liền kề Khu A Geleximco Lê Trọng Tấn


Các Nhà liền kề Geleximco có diện tích gồm 80 m2, 99 m2, 102 m2, 104 m2, 114 m2, 120 m2, 160 m2. Dự án có nhưng ưu điểm vượt trội gồm 4 khu. Các phân khu của dự án tiếp giáp với các đại đô thị thông minh Vimhomes Smart City (Tây mỗ Đại Mỗ).

Khu A Geleximco Lê Trọng Tấn

Dự án Quy hoạch khu A thuộc khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn.

Khuyết điểm: Nhà xây theo lối thiết kế cũ và bị ảnh hưởng khi trời mua to dễ bị ngập. Do hay bị ngập nên tâm lý khách hàng khi mua cũng có chút ảnh hưởng.

Khu B Geleximco Lê Trọng Tấn:

Kho đô thị mới Geleximco Lê Trọng Tấn có diện tích rộng khoảng 21ha là Khu B. Khu B sẽ phát triển gồm biệt thự, liền kề rất đẹp. Các tiện ích trong khu đô thị gồm trường học, công viên mặt trời, trung tâm thương mại nằm dọc 2 trục đường Lê Trọng Tấn. Khu B còn tiếp giáp với Khu đô thị Nam An Khách Sudico và Dự án Hà Đô Charm Villas, Thiên Đường Bảo Sơn.

Mặt bằng liền kề Khu B Geleximco Lê Trọng Tấn
Mặt bằng liền kề Khu B Geleximco Lê Trọng Tấn

Mặt bằng quy hoạch khu B dự án Geleximco Lê Trọng Tấn

Ưu điểm khu B: Khu B được thiết kế phong cách mới một mặt tiếp giáp với Vinhomes Smart City. Ô liền kề có diện tích trung bình từ 60m2 -120m2. Khu B được tiếp giáp với Vinhome Smart nên điểm cộng của dự án.

Nhược điểm: Khu B gần đường tầu và được điện cao thế nên ảnh hưởng tới mỹ quan đô thị. Nhưng dự án Vinhomes Smart đã hạ ngầm đường điện

Khu C Geleximco:

Khu C được nằm tiếp với với Dương Nội và La Dương. Khu C được ngăn cách với Khu D bởi đường Lê Trọng Tấn của dự án Geleximco. Khu C Geleximco rộng khoảng 42ha đã hoàng thiện thô và xây mới.

Mặt bằng liền kề Khu C Geleximco Lê Trọng Tấn
Mặt bằng liền kề Khu C Geleximco Lê Trọng Tấn


Ưu điểm: Khu C nằm tiếp giáp với Siêu thị Aeon Mall đã đi vào hoạt động. Khu biệt thự của khu đô thị Dương Nội và khu dân cư mới ở Hà Đông cũng tiếp giáp với khu C. Đặc biệt mức giá tốt so với khu vực nên rất phù hợp để mua đầu tư.

Khu D Geleximco:

Quy hoạch khu D Geleximco

Khu D dự án Geleximco Lê Trọng Tấn tiếp giáp với khu đô thị La Phù và Phường Dương Nội có quy mô rộng 40ha. Dự án gồm liền kề, biệt thự và shophouse được đồng bộ các tiện ích. Các ích gồm công viên, trường học, vườn hoa và bể bơi đã hoàn thành. Khu D có mức giá rẻ nhất so với 3  phân khu A, B, C. Khu D còn tiếp giáp với khu đô thị Park City Hà Nội.

Mặt bằng liền kề Khu D Geleximco Lê Trọng Tấn
Mặt bằng liền kề Khu D Geleximco Lê Trọng Tấn


Kết Nối Giao Thông Của Dự Án Geleximco

+ Khu A đi về Big C Thăng Long mất 6 phút.

+ Khu A đi đến khu công nghệ cao Láng – Hòa Lạc mất khoảng 15 phút.

+ Khu C di chuyển đến đường Lê Văn Lương mất 10 phút.

Để di chuyển từ khu vực trung tâm đến đến khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn. Khách hàng có 2 cách di chuyển. Bạn đi từ Big C Thăng Long đi theo đại lộ Thăng Long đi vào đường gom rẽ Trái Qua Hầm Chui mới đến Khu A.

Bạn đi từ trục đường Lê Văn Lương kéo dài đến bùng binh nối Lê Trọng Tấn rẽ Phải thì sẽ đến khu C Và D của Geleximco Lê Trọng Tấn.

CÁC TIỆN ÍCH DỰ ÁN GELEXIMCO LÊ TRỌNG TẤN

Khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn có các tiện ích đồng bộ từ vui chơi đến nghỉ ngơi. Các tiện ích đáp ứng nhu cầu của cư dân gồm có Bê Bơi Vô Cực đạt tiêu chuẩn Olympic. Hệ thống tập thể dục ngoài trời cho cư dận. Vườn BBQ, đài vọng Cảnh, Khu Nhà kính để tổ chức sự kiện.

Tiện ích dự án Geleximco Lê Trọng Tấn
Tiện ích dự án Geleximco Lê Trọng Tấn



Tiện ích ngoại khu Geleximco Lê Trọng Tấn

+ Khu đô thị tiếp giáp với Vinhome Smart City sẽ được thừa hưởng các tiện ích đại đô thị Vinhomes. Hồ Cát Trắng, khu thể thao ngoài trời.

+ Trường Học Vinschool

+ Khu vui chơi Thiên Đường Bảo Sơn

+ Vườn Nhật Bản – Vinhomes Mega Mall.

Tiện ích nội khu  Geleximco Lê Trọng Tấn

+ Cư dân sẽ được tận hưởng các công viên nhỏ, khu vui chơi trẻ em.

+ Các trường mầm non liên cấp Showroom,

+ Các chi nhánh ngân hàng, nhà hàng và cửa hiệu thời trang lớn.

+ Công viên cây xanh, khu thể dục thể thao

MẶT BẰNG KHU ĐÔ THỊ GELEXIMCO LÊ TRỌNG TẤN

Khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn gồm các dãy liền kề và biệt thự trải đều khắp dự án. Các dãy liền kề và biệt thự xen kẽ là công viên, trường học, khu chung cư, nhà phố thương mại. Dự án là khu đô thị mở nên được sử dụng các tiện ích ngay trong dự án.

Liền kề Geleximco Lê Trọng Tấn có các diện tích 60m2, 75m2, 80m2, 85m2, 90m2, 100m2. Liền kề Geleximco xây cao 3,5 tầng, mật độ xây dựng 90%, mặt tiền

Các dãy liền kề diện diện tích nhỏ: 60m2, 75m2, 80m2, 85m2, 90m2, 100m2 – nhà cao 3.5 tầng, mật độ xây dựng 90%, mặt tiền từ 4m đến 6m. Các dãy nhà liền kề nhà vườn Geleximco có diện tích 120m2, 150m2, 160m2 cũng được xây cao 3,5 tầng mật độ xây dựng 75%. Nhà có mặt tiền rộng từ 6m đến 10m.

Biệt thự Geleximco Lê Trọng Tấn gồm các biệt thự song lập, biệt thự đơn lập. Nhà biệt thự có diện tích từ 200m2, 240m2, 320m2 đến 450m2. Nhà được xây dựng cao 2,5 tầng, mật độ xây dựng 40% mặt tiền từ 10m đến 16m.

Các dãy biệt thự song lập, biệt thự đơn lập: có diện tích từ 200m2, 240m2, 320m2 đến 450m2 – Chiều cao 2.5 tầng, mật độ xây dựng 40%, mặt tiền từ 10m đến 16m.

Các ô liền kề và biệt thự có đường trước mặt: 5m, 18.5m, 20.5m, 25m, đường 60m (Lê Trọng Tấn)

GIÁ BÁN KHU ĐÔ THỊ GELEXIMCO LÊ TRỌNG TẤN

Liền kề, biệt thự và shophouse của Geleximco Lê Trọng Tấn. Giá bán của liền kề, biệt thự và shophouse Gelximco được bán với giá 70 triệu/m2 -120 triệu/m2. Giá bán đã bao gồm VAT và nội thất hoàn thiện tiêu chuẩn.

Khách hàng có nhu cầu bán liền kề biệt thự Geleximco Lê Trọng Tấn. Liên hệ hotline 0935641626 để được tư vấn miễn phí.

TIẾN ĐỘ THANH TOÁN VÀ CHÍNH SÁCH DỰ ÁN.

Tiến độ thanh toán dự án Geleximco.

Khách hàng khi mua Geleximco Lê Trọng Tấn sẽ được thanh toán làm 8 đợt rất linh hoạt.

Khi mua khách hàng sẽ phải đặt cọc: 100.000.000 Vnđ/1 căn hộ. Ký Thỏa Thuận Đặt Cọc (TTĐC)

Đợt 1: 20% Giá bán căn hộ (đã bao gồm khoản tiền đặt cọc). Trong vòng 7 ngày kể từ ngày ký TTĐC.

Đợt 2: 10% Giá bán căn hộ.

Đợt 3: 10% Giá bán căn hộ.

Đợt 4: 10% Giá bán căn hộ.

Đợt 5: 10% Giá bán căn hộ.

Đợt 6: 10% Giá bán căn hộ.

Đợt 7: 25% Giá bán căn hộ.(Ngày bàn giao căn hộ)

Đợt 8: 10% Giá bán căn hộ. Trong vòng 07 ngày làm việc kể từ ngày CĐT gửi thông báo bàn giao Sổ Hồng.

Ưu đãi khi mua căn hộ

Ngân hàng được hỗ trợ chính sách ưu đãi với lãi suất 24 tháng cùng tiến độ thanh toán cực tốt. Dự án có chương trình ưu đãi vay vốn ngân hàng cực tốt. Khách hàng chỉ cần 30% hợp đồng mua bán còn lại sẽ ngân hàng giải ngân. Thời hạn vay vốn tới 15 năm lãi suất ưu đãi.

ĐÁNH GIÁ DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ GELEXIMCO LÊ TRỌNG TẤN

Khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn có những ưu điểm nổi bật như vị trí, giá và tiện ích. Dự án nằm ở ngoại thành Hà Nội nhưng di chuyển vào trung tâm rất gần. Do đó, Khách hàng quan tâm và lực chọn khi mua nhà ở Hà Nội.

Dự án được thừa hưởng các tiện ích xung quanh của khu đô thị Vinhomes. Giá bán tại đây cũng hợp lý nhà đã bao gồm đất và nhà xây thô. Khách hàng mua chỉ việc về hoàn thiện là có thể về ở. Nhiều khách hàng cũng có câu hỏi: “có nên mua nhà khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn hay không?”. Câu trả lời là có bạn nên mua nhà dự án Geleximco Lê Trọng Tấn.

Dự án xứng đáng là nơi mua để ở và cũng như đầu tư. Khu đô thị có rất nhiều tiện ích xung quanh vô cùng hợp lý. Đặc biệt, Vinhomes Smart City có rất nhiều tiện ích do đó cư dân ở khu đô thị được thừa hưởng. Khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ hotline 0935641626 hoặc zalo 0935641626.

TIẾN ĐỘ XÂY DỰNG KHU ĐÔ THỊ GELEXIMCO LÊ TRỌNG TẤN

Hiện nay, Dự án đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng. Khách hàng mua cũng đã được cấp sổ đỏ đến tận tay khách hàng. Dự án rất xứng đáng để chúng ta đầu tư mua đầu tư và để ở. Câu hỏi có nên mua Geleximco Lê Trọng Tấn hay không? Đó là câu hỏi được rất nhiều khách hàng hỏi. Câu trả lời Ancasa Land là bạn nên mua để ở hoặc đầu tư.

Khách hàng đã và đang quan tâm tới dự án của tập đoàn Geleximco. Bạn hãy đưa ra quyết định mua nhà Geleximco Lê Trọng Tấn. Khách hàng có nhu cầu mua nhà của dự án xin liên hệ:

Sàn Bất Động Sản Ancasa Land

Hotline: 0935641626 or inbox Zalo 0935641626.

 

 
Top