hh4 linh đàm

hh4 linh đàm

         Khu đô thị Thanh Hà có được cấp sổ đỏ không? Dự án Thanh Hà khi nào mới được cấp sổ. Đặc biệt, chung cư Thanh Hà vẫn chưa được cấp sổ đỏ mặc dù đã bàn giao đã lâu. Rất nhiều khách hàng liền kề Thanh Hà, biệt thự Thanh Hà, Shophouse Thanh Hà đều mong muốn được cấp sổ đỏ.

khu đô thị Thanh Hà có được cấp sổ đỏ không?
Khu đô thị Thanh Hà có được cấp sổ đỏ không?


Đối với, Chung cư Thanh Hà cư dân mong muốn được cấp sổ hồng. Dự án đã đi vào hoạt động đã lâu nhưng pháp lý vẫn chưa xong. Nhiều người mua đã và đang mong mỏi ngôi nhà của mình được cấp sổ. Do dự án có một số vướng mắc về pháp lý, cũng như chủ đầu tư xây dựng không phép tầng áp mái với căn chung cư nên vẫn chưa được cấp sổ.

Mong muốn cư dân là những căn nào ko sai phạm thì phải được cấp sổ hồng. Nhưng cho tới thời điểm hiện tại, Cơ quan quản lý nhà nước vẫn chưa có động thái và phương án xử lý cho người dân. Quan điểm chủ đầu tư sai phạm đến đâu thì xử lý đến đó và nên tháo gỡ cho người dân để người dân nhanh chóng được cấp sổ.

 

1.      Nguyên nhân dẫn đến dự án Thanh Hà Mường Thanh chưa được cấp sổ đỏ?

 

+ Điều chỉnh quy hoạch khu đô thị Thanh Hà đang chờ được phê duyệt;

+ Bắt buộc phải hoàn thành tuyến đường trục phía Tây Nam Hà Nội Cienco 5 này để bàn giao cho TP. Hà Nội. Sau khi hoàn thành để chuyển giao và cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu đất và nhà ở.

+ Đồng thời phải Rà soát tất cả các sai phạm tại dự án khu đô thị Thanh Hà.

 

2. Mua đất liền kề Thanh Hà , biệt thự Thanh Hà, Shophouse Thanh Hà có sổ đỏ không?

 

Hiện tại, Dự án Thanh Hà Mường Thanh chưa được cấp sổ đỏ. Pháp lý dự án vẫn đang là hợp đồng mua bán là pháp lý cao nhất đối với dự án. Đường trục phía Tây Nam Hà Nội  phải hoàn thành mới được chuyển giao và cấp giấy chứng nhận Quyền sở hữu đất và nhờ ở.

 
Top