hh4 linh đàm

hh4 linh đàm

Dự án Chung cư Xa la nằm ngay tại vị trí phát triển nhất của Quận Hà Đông, dự án nằm trong khu đô thị mới Xa la hiện nay đã được đưa vào sử dụng với môi trường xanh - sạch - đẹp, hệ thống giao thông liên hoàn nối tới các khu vực phát triển nhất của thủ đô như: Quận Thanh Xuân, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai… gần các khu vui chơi giải trí, trung tâm kinh tế, khu chăm sóc sức khoẻ, trung tâm văn hoá là nơi tập trung nhiều trường đại học, cao đẳng, trung học… khu dân trí cao giúp cho người dân sinh sống trong khu nhà ở được hưởng môi trường sống tốt nhất.
Chung cư Xa La là khu đô thị tổ hợp gồm có 14 tòa nhà chung cư cao từ 21 tầng đến 34 tầng Cụm CT1, CT2, CT3, CT4 đã đi vào hoạt động, 500 nhà ở liền kề và hơn 200 biệt thự cũng đã và đang đi vào hoạt động.

Vị Trí Khu đô thị Xa La Hà Đông

Vị trí:  Khu đô thị Xa La Hà Đông Nằm trên trục đường 70 gần bệnh viện 103, cách cầu Trắng Hà Đông khoảng 1 km
Phía Bắc của đô thị là quần thể khu Thương mại- Du lịch- Văn hoá và Khu đô thị mới phía Tây đang được UBND TP Hà Nội qui hoạch với qui mô khoảng gần 1000 ha.
Phía Tây-Bắc là trục cảnh quan liên kết các khu chức năng bao gồm quảng trường rộng 65 ha, chạy dài từ trung tâm triển lãm quốc gia tới công viên phía bắc TP Hà Đông
Chung cư Xa La Hà Đông tọa lạc tại vị trí đắc địa phát triển nhất của Hà Đông khu vực có tốc độ đô thị hoá nhanh nhất của thủ đô Hà Nội. Khu đô thị Xa La mới này đã được đưa vào sử dụng với cảnh quan xanh sạch đẹp nhằm giúp cho người dân sống tại khu vực này được hưởng môi trường sống tốt nhất.
Bên cạnh đó hệ thống giao thông ở đây cũng rất thuận lợi với ưu thế nằm trên trục đường 70 gần bệnh viện 103, cách cầu Trắng Hà Đông khoảng 1 km. Đô thị được kết nối liên hoàn tới các khu vực phát triển nhất của thủ đô Hà Nội như các quận: Hoàng Mai, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng …
Ngoài ra chung cư Xa La còn gần các gần các khu vui chơi giải trí, trung tâm kinh tế, khu chăm sóc sức khoẻ, trung tâm văn hoá và cũng là nơi tập trung nhiều trường đại học, cao đẳng, trung học… khu dân trí cao giúp cho người dân sinh sống trong khu nhà ở được hưởng môi trường sống tốt nhất.
Tổng quan dự án Chung Cư Xa La

Tổng thể Chi tiết dự án Khu Đô Thị Xa La

Rộng khoảng 21 hecta, các tòa chung cư xa la được xây dựng khá hài hòa về không gian kiến trúc hợp lý. Gồm nhiều tòa và đã được đưa vào sử dụng toàn bộ.
Chung cư xa la CT1 có 3 tòa cao 27 tầng, một tầng hầm, tầng thương mại có siêu thị và trung tâm mua sắm. bể bơi… (CT1A, CT1B1 và CT1B2). tầng 2 đến tầng 25 là diện tích dành cho cá hộ dân sinh sống. tầng 26 và tầng 27 là biệt thự trên không. diện tích từ 67m2 đến 100m2.
Chung cư xa la CT2  nằm trên trục đường 40m, trục đường chính của khu đô thị, bao gồm 2 tòa cao 22 tầng (CT2A và CT2B). dưới tầng 1 bao gồm các siêu thị mini, các cửa hàng tạp hóa, quán café, salon hair, resto bán đồ ăn sang. từ tầng 2 đến tầng 21 là các căn hộ chung cư với nhiều diện tích từ 70m2 đến 110m2, thiết kế từ 2 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ. tầng 22 dành cho các biệt thự trên không với nhiều không gian lưu không thoáng mát và tiện nghi.
Chung cư xa la CT3 có duy nhất 1 tòa nằm cạnh tòa TTTM, cao 22 tầng, thiết kế khá giống tòa CT2.
Chung cư TTTM xa la là tòa cao 27 tầng, thiết kế tầng 1 và tầng 2 dành cho khu vực mua sắm shopping…
Chung cư xa la CT4 bao gồm 3 tòa (CT4A – CT4B – CT4C) được thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện ích nhất, tầng 1 là các kiot xa la, tầng 2 đến tầng 5 là TTTM và các căn hộ văn phòng cho thuê, từ tầng 6 đến tầng 34 là các căn hộ dành cho các cư dân sinh sống. tầng 35 là các penthouses.
Chung cư xa la CT5  tọa lạc tại mặt đường 70, đối diện khu đô thị xa la, không thừa hưởng kiến trúc tổng thể của khu đô thị nhưng lại có vị trí khá đẹp, với nhiều view thông thoáng. tầng 1 được dành cho các kiot ct5  

Ưu điểm chung cư Xa La nằm trong KĐT. Xa La

Gồm 14 tòa nhà chung cư với nhiều khu liền kề, khu biệt thự tạo thành một khu tổng thể hoàn chỉnh đa dạng và đầy đủ với các công trình hạ tầng xã hội như: Trung tâm thương mại, trường tiểu học, trường mầm non, nhà trẻ, khách sạn, sân bóng đá, bãi đỗ xe, nhà văn hóa, công viên cây xanh và các dịch vụ khác kèm theo… và các cơ sở đầu mối kỹ thuật hiện tại sẽ là điểm đến cho cuộc sống lý tưởng.
Dự án này không chỉ đáp ứng cho nhu cầu về nhà ở cho người dân Hà Nội, khu vực Hà Đông và phụ cận mà nó còn là khu nhà ở kiểu mẩu, văn minh, hiện đại. Hơn thế dự án còn đảm bảo vệ sinh môi trường và tạo việc làm cho người lao động ở địa phương nữa.
Ngoài ra Chủ đầu tư còn đang xây dựng các dự án khu đô thị kim văn kim lũ - Godensilk gồm 4 tòa chung cư kim văn kim lũ CT11, CT12A, CT12B, CT12C và dự án chung cư VP5 Linh Đàm

Khu Đô thị Xa La Gần với Khu Đô thị đại thanh đây là dự án Chung Cư Đại Thanh bán với giá rẻ nhất thị trường.

 
Top