hh4 linh đàm

hh4 linh đàm

(Kinhdoanhnet) - Tiếp nối thành công của dự án Chung Cư VP6 Linh Đàm, tối ngày 1/7, Sàn giao dịch BĐS Mường Thanh đã chính thức mở bán dự án chung cư HH4 Linh Đàm do Công ty CP Sản xuất Xuất nhập khẩu Bemes làm chủ đầu tư. Ngay sau khi mở bán các căn hộ này đã lập tức tạo nên một cơn sốt trên thị trường BĐS khi thu hút một số lượng lớn khách hàng quan tâm.

“Cơn sốt” mang tên HH4 Linh Đàm
VP6 Linh Đàm gây “sốt” thị trường bất động sản Hà Nội
Nhiều khác hàng có mặt để mua chung cư hh4 linh đàm

Nhiều khách hàng có mặt từ sáng sớm trước giờ làm việc của sàn Mường Thanh



HH4 Linh Đàm được chủ đầu tư tiến hành mở bán lúc 20h00 tối ngày 1/7, mặc dù thời gian chào bán khá đặc biệt và gấp nhưng ngay sáng sớm hôm sau thông tin này đã thu hút hàng chục rồi lên đến con số hàng trăm khách hàng đã có mặt tại sàn BĐS Mường Thanh, số lượng khách hàng tham dự liên tục tăng lên không ngừng ngay từ những phút đầu tiên mở bán dự án với mong muốn tìm kiếm cơ hội đầu tư hoặc mua để ở. Thị trường BĐS Hà Nội ghi nhận dự án HH4 Linh Đàm như một hiện tượng “hiếm có” khi 10 giờ đêm vẫn còn khách hàng giao dịch. Dự kiến đối với tòa hh1 linh đàm cũng tạo nên cơn sốt mua hàng.

Số lượng khách hàng có nhu cầu mua căn hộ tăng lên đột biết đã đẩy mức giá bán chênh của căn hộ lên cao. Giá chênh mỗi căn hộ trong dự án chung cư HH4 Linh Đàm chủ yếu giao động trong khoảng từ 60 - 70 triệu đồng. Tuy nhiên, đối với những căn hộ đẹp, mức giá này bị đẩy lên đến cả trăm triệu đồng, trong đó mức giá chênh cao nhất là 110 triệu đồng.

Dự án chung cư HH4 Linh Đàm được xây dựng trên diện tích 3.553m2, tổng diện tích mặt sàn là 87.803m2 với quy mỗ mỗi tòa nhà cao 35 tầng. Diện tích căn hộ có thiết kế từ 45-76 m2, bao gồm từ 1 đến 3 phòng ngủ. Giá bán được công bố là từ 14 - 15.5 triệu đồng/m2 tùy từng vị trí căn hộ. Riêng các căn góc nhân thêm hệ số 1.03 so với căn thường. Giá bán được tính theo diện tích thông thủy và chi phí hoàn thiện nội thất cơ bản, đã bao gồm tiền sử dụng đất và thuế VAT.

Đây cũng dự án nằm trong phân khúc chung cư giá thấp, tổng giá trị mỗi căn hộ chỉ khoảng 700 triệu đến 1 tỷ đồng, hoàn toàn phù hợp với khả năng chi trả của các hộ gia đình có thu nhập bình dân. Bên cạnh đó, mỗi căn hộ còn được thiết kế rất hợp lý với các diện tích nhỏ, phù hợp với điều kiện vay vốn của gói tín dụng 30.000 tỷ đồng.

Chung cư HH4 Linh Đàm sở hữu nhiều ưu thế về vị trí đẹp, thuận lợi cho việc di chuyển tới trung tâm của Thủ đô cũng như được hưởng rất nhiều những tiện ích về giao thông, công trình công cộng sẵn có của một khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên của Hà Nội với 74ha là mặt nước hồ điều hòa và cây xanh - một không gian sống lý tưởng, trong lành và thoáng mát.
Hình ảnh vệ tinh chung cư hh4 linh đàm

Vị Trí Tòa Chung Cư HH4 tại Khu đô thị Linh Đàm

 Chung cư HH4 Tây Nam Linh Đàm có hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ: Hệ thống giáo dục hoàn thiện và hiện đại, các khu vui chơi giải trí, tập luyện thể thao, hệ thống sân tennis, bể bơi, spa… nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của các hộ gia đình.
Phối cảnh dự án 3 tòa chung cư hh4 linh đàm

Phối cảnh dự án chung cư HH4 Linh Đàm



Nguồn: kinhdoanhnet.vn

 
Top