hh4 linh đàm

hh4 linh đàm

      Ngay sau khi thông tư 03/2014/TT-BXD của Bộ Xây Dựng có hiệu lực, Công ty Cổ phần đầu tư và xây dựng HUD3 Chủ Đầu Tư Xây Dựng Chung Cư CT3 Tây Nam Linh Đàm đã triển khai áp dụng việc tính toán diện tích các căn hộ dự kiến kinh doanh trong thời gian tới theo hướng dẫn mới (cách tính thông thủy) Cho Dự án Chung Cư CT3 Tây Nam Linh Đàm.
Cụ thể, tại hướng dẫn mới của Bộ Xây dựng tại Thông tư 03/2014/TT-BXD, diện tích sẽ được tính từ mép tường biên đến mép tường giữa 2 căn hộ, toàn bộ phần hộp kỹ thuật, cột chịu lực cũng được trừ khỏi diện tích tính giá kinh doanh. Như vậy, tùy theo từng vị trí căn hộ trong blog nhà, diện tích theo cách tính mới này sẽ giảm so với cách tính cũ tại Thông tư 16/2010/TT-BXD từ 7-8%, vì thế giá bán căn hộ ct3 tây nam linh đàm cũng được tính toán phù hợp với cách tính mới, tuy nhiên giá trị hợp đồng trên mỗi căn hộ là không đổi. Bên cạnh đó, hợp đồng mua bán căn hộ cũng được Chủ đầu tư  tuân thủ theo mẫu kèm theo tại Thông tư mới của Bộ Xây Dựng, đây được coi là hợp đồng rất chặt chẽ, bảo đảm quyền lợi công bằng cho cả người mua và người bán. Hợp đồng này cũng được Chủ Đầu Tư gửi đăng ký tại Cục quản lý cạnh tranh, Bộ Công Thương theo đúng quy định của Luật bảo vệ người tiêu dùng.
Hướng dẫn cách tính diện tích tại Thông tư 03/2014/TT-BXD

Hướng dẫn cách tính diện tích tại Thông tư 03/2014/TT-BXD

            Dự án Chung Cư C-CT3 Khu đô thị tây Nam hồ Linh Đàm đã được mở bán vào cuối tháng 5 năm 2014. Chủ Đầu Tư sẽ áp toàn bộ diện tích căn hộ và giá bán theo cách tính thông thủy. Dự kiến căn hộ sẽ có hoàn thiện nội thất ở mức trung bình tốt, trong đó sàn căn hộ được lát sàn gỗ công nghiệp, trần dự kiến được hoàn thiện trần thạch cao trang trí, nhà vệ sinh đầy đủ các thiết bị, phụ kiện, ốp lát gạch ceramic có thương hiệu của Viglacera, Prime hoặc tương tự…các phòng được trang bị hệ thống bảo ôn điều hòa chờ sẵn.

Bảng thông kê diện tích các căn hộ dự án chung cư ct3 linh đàm

Bảng thống kê căn hộ chung cư ct3 tây nam linh đàm

Bảng thống kê căn hộ chung cư ct3 tây nam linh đàm

Sơ đồ mặt bằng Tòa Chung Cư C-CT3 Tây Nam Linh Đàm      

Mặt bằng dánh số căn Chung Cư CT3 Tây Nam Linh Đàm

Mặt bằng dánh số căn Chung Cư CT3 Tây Nam Linh Đàm

  

 
Top