hh4 linh đàm

hh4 linh đàm

1. Tòa Chung Cư Tây nam Linh Đàm sở Vị trí đẹp trong Khu đô thị Linh Đàm

KĐT Kiểu Mẫu Linh Đàm bao gồm các quần thể các khu Bán Đảo Linh Đàm; Khu Bắc Linh Đàm;  Khu Tây Nam Linh Đàm và Nam Linh Đàm (sắp triển khai). Tòa nhà C nằm ngay Lô CT3 Linh Đàm tòa chung cư được nằm ngay tại  cửa ngõ của Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm ngay trên mặt phố Linh Đường rộng 30m đối diện tòa chung cư hh4 linh đàm, tòa nhà nhìn thẳng ra hồ Linh Đàm rộng mênh mông bốn mùa xanh mát, mặt phía Đông Nam nhìn ra khu công viên ven đảo. Lô đất CT3 ở trong khu đô thị tây nam linh đàm cũng là nơi giao của Phố Linh Đường và đường vào Bán đảo với lòng đường và vỉa hè rộng rãi, thoáng đãng mà mật độ xe cộ không cao bởi đây chỉ là những con đường nội bộ khu đô thị.
Tòa CT3 có thiết kế đẹp và nổi bật ngay cửa ngõ khu đô thị Tây Nam hồ Linh Đàm

Tòa nhà có thiết kế đẹp và nổi bật ngay cửa ngõ khu đô thị Tây Nam hồ Linh Đàm

2. Tòa CT3 Linh Đàm được thừa hưởng Cơ sở hạ tầng khu vực đồng bộ và đạt chuẩn “kiểu mẫu”

Được công nhận là Khu đô thị kiểu mẫu từ năm 2009 sau hơn 10 năm xây dựng, Khu đô thị Linh Đàm được coi là khu có hạ tầng đồng bộ, xanh và bền vững với môi trường sống tốt nhất ở  thủ đô Hà Nội hiện nay. Quần thể khu đô thị cửa ngõ phía Nam Hà Nội này ngày càng hoàn chỉnh về hạ tầng, văn minh với đầy đủ các dịch vụ tiện ích, vui chơi giải trí. Đặc biệt, sau khi hồ Linh Đàm được cải tạo, môi trường sống ở trở nên sạch sẽ, xanh tươi và đa dạng sinh học. Đường trên cao chạy qua bán đảo cũng làm giảm bớt lượng xe cộ lớn chạy trong khu vực.
Khu đô thị Linh Đàm với đầy đủ hạ tầng và các tiện ích phục vụ cuộc sống

Khu đô thị Linh Đàm với đầy đủ hạ tầng và các tiện ích phục vụ cuộc sống

3. Mật độ dân cư ở tòa chung cư ct3 linh đàm không quá đông đúc

Hiện nay có rất nhiều dự án giá rẻ đã và đang được tung ra bán trên thị trường, tuy nhiên đây thường là những khu nhà có mật độ dân cư vô cùng đông, cao tầng và có từ 20-25 căn hộ trên một tầng, số lượng thang máy hạn chế. Những khu nhà này sẽ chịu một áp lực hạ tầng vô cùng lớn và phát sinh nhiều vấn đề sau một thời gian sử dụng. Ngược lại với Nhà C, CT3 Tây Nam Linh Đàm nói riêng và các tòa nhà chung cư  trong Khu Tây Nam hồ Linh Đàm nói chung, mật độ cư dân sinh sống là rất thấp sẽ tạo nên không gian sống thoải mái. Với 320 căn hộ có diện tích từ 62- 96 m2, rõ ràng có rất nhiều sự lựa chọn cho các hộ gia đình trẻ đang thực sự có nhu cầu về nhà ở và được ở trong một trong những khu đô thị đáng sống thuộc loại bậc nhất ở Hà Nội.
 
Vị trí lô CT3 nơi giáp với các không gian xanh trong khu đô thị Linh Đàm

Vị trí lô CT3 nơi giáp với các không gian xanh trong khu đô thị Linh Đàm

4. Tòa Chung Cư CT3 Tây Nam Linh Đàm Có Sân vườn rộng và nằm sát 3 công viên cây xanh

Lô đất CT3 có diện tích xấp xỉ 6000m2, bên cạnh là một ô đất cây xanh (CX) có diện tích khoảng 3000m2. Trên lô đất chỉ xây dựng một tòa nhà duy nhất với diện tích xây dựng 1390m2 (mật độ xây dựng 22%). Đây thực sự là một tiêu chí đáng để lựa chọn khi khách hàng “ngắm nghía” căn hộ ở đây. HUD3 đã từng gây ấn tượng khi thiết kế một sân vườn đẹp như sân Golf thu nhỏ tại dự án Happy House Garden, Việt Hưng. Và với dự án có diện tích giao thông sân vườn chiếm đến 77%, chắc chắn sẽ có thêm một cảnh quan đẹp tại khu nhà này.
Bên cạnh đó, chỉ mất 3 phút bước chân, cư dân CT3 Tây Nam hồ Linh Đàm có thể đặt chân lên công viên Linh Đàm và Khu dịch vụ giải trí Bán đảo với đầy đủ các tiện ích như khu vui chơi, bể bơi….
Dự án Happy House Garden của HUD3 ở Việt Hưng cũng có một sân vườn rộng và đẹp
Dự án Happy House Garden của HUD3 ở Việt Hưng cũng có một sân vườn rộng và đẹp

5. Thương hiệu Chủ Đâu Tư HUD

HUD (Tổng công ty đầu tư phát triển nhà và đô thị) với các khu đô thị trải khắp từ Bắc vào Nam, nổi bật ở Hà Nội là các khu Linh Đàm, Định Công, Việt Hưng, Văn Quán, Mỹ Đình 2…. Các cư dân đã ở nhà của HUD đều cảm thấy hài lòng với dịch vụ, tiện ích kèm theo. Các khu nhà đều được chăm sóc cẩn thận từ các hàng cây, ngọn cỏ, dịch vụ vệ sinh sạch sẽ, an ninh đảm bảo 24/24h. Quan trọng nhất là phí dịch vụ luôn ở mức dễ chịu đối với mọi cư dân.
HUD3 là công ty con của Tổng HUD và luôn lấy những tiêu chí của Tổng công ty HUD làm nền tảng, đồng thời cố gắng phát triển các khu nhà theo xu hướng hiện đại, tạo ra một nét riêng để các cư dân luôn thấy được những nét riêng mang thương hiệu HUD3 trong các khu nhà.
Với dự án CT3 Tây Nam hồ Linh Đàm, Ban lãnh đạo HUD3 quyết tâm tạo nên một diện mạo mới tại Khu đô thị kiểu mẫu Linh Đàm, một tòa nhà có giá hấp dẫn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt, dịch vụ hoàn hảo nhất. Khách hàng cũng hoàn toàn yên tâm về tiến độ xây dựng dự án, bởi hầu hết các dự án HUD3 đã xây dựng đều bàn giao căn hộ đúng thời hạn.

Nhắc đến HUD là người ta nghĩ ngay đến các khu đô thị đồng bộ và văn minh.

Nhắc đến HUD là người ta nghĩ ngay đến các khu đô thị đồng bộ và văn minh.

6. Giá căn hộ chung cư ct3 tây nam linh đàm sẽ được bán với mức hợp lý


Dự án VP2, VP4 trong lõi bán đảo linh đàm, hiện 2 toà nhà đã xong phần thô, giá thị trường đang ở mức 23,5tr/m2 (giá bàn giao thô và chưa tính tiền hoàn thiện). Với căn hộ có diện tích nhỏ nhất khoảng 90m2 thì khi khách hàng hoàn thiện căn hộ, giá hoàn thiện sẽ rơi vào khoản 27,5tr/m2 đến 28,5tr/m2 (tính theo diện tích thông thuỷ).

Dự án VP6 Linh Đàm vừa mở bán vào tháng 5/2014 đã có mức giá thị trường lên tới 20tr/m2 đối với các căn hộ có hướng và thiết kế đẹp nhất. Tuy nhiên chủ đầu tư Mường Thanh tính giá trị căn hộ theo diện tích "tim tường chung và bao tường riêng" có nghĩa là nếu tính diện tích căn hộ theo Bộ Xây Dựng yêu cầu thì giá trị căn hộ đội lên thêm 10% nữa. Có nghĩa là khi CĐT áp dụng cách tính diện tích thông thuỷ thì giá trị căn hộ sẽ là 22tr/m2 (xấp xỉ giá CT3 Tây Nam Linh Đàm)

Dự án VP3 Linh Đàm đã hoàn thiện và được đưa vào sử dụng từ năm 2013, giá thị trường đang ở mức 23,5tr/m2, tuy nhiên về chất lượng thì không thể so sánh được với HUD về cả thiết kế căn hộ, chất lượng công trình lẫn mật độ dân cư trong 1 toà.
LV tổng hợp
Dự án khác: Chung Cư HH4 Linh Đàm
 
Top