hh4 linh đàm

hh4 linh đàm

Một số thủ tục khi vay vốn gói 30.000 tỷ tại dự án chung cư VP6 Linh Đàm 
Để Quý khách hàng có thể chuẩn bị đầy đủ các thủ tục đáp ứng yêu cầu vay vốn tại ngân hàng, thỏa mãn các điều kiện vay gói hỗ trợ nhà nhà ở 30.000 tỷ của Chính Phủ. Chúng tôi xin giới thiệu những điều kiện, tiêu chuẩn và các hồ sơ cần và đủ để được giải ngân gói hỗ trợ nhà ở 30.000 tỷ của Chính phủ tại dự án chung cư VP6 Linh Đàm.

A - Điều kiện về thực trạng nhà ở
Quý khách hàng cần lưu ý để được vay gói hỗ trợ mua nhà ở  30.000 tỷ của Chính Phủ thì quý khách hàng cần phải có 1 trong 3 điều kiện sau về thực trạng nhà ở hiện tại:
1. Hộ gia đình tôi đang sinh sống tại địa chỉ nêu trên, diện tích sàn nhà ở bình quân của hộ gia đình hiện nhỏ hơn 8 m² /người
2. Hộ gia đình tôi đang sinh sống cùng với bố mẹ và không có nhà ở thuộc sở hữu của mình tại địa chỉ nêu trên
3. Hộ gia đình tôi đang ở nhờ và không có nhà ở thuộc sở hữu của mình tại địa chỉ nêu trên (đối với trường hợp ở nhờ nhà của họ hàng hoặc của người thân)
Nếu quý khách hàng là nhân viên làm việc ở các doanh nghiệp nhà nước, doanh nghiệp cổ phần, công ty tư nhân, hợp tác xã, hộ cá thể thì cần phải xin xác nhận ở phường tại nơi mình có hộ khẩu hoặc đăng ký tạm trú tạm vắng về thực trạng nhà ở và hộ khẩu
Còn đối với quý khách hàng là công chức hoặc cán bộ chiến sỹ quân đội, lực lượng công an nhân dân thì xin xác nhận tại cơ quan mình đang công tác.
B -  Điều kiện về hộ khẩu:
Gói vay vốn hỗ trợ mua nhà ở 30.000 tỷ đồng của Chính Phủ áp dụng cho tất cả các tỉnh, thành phố trong cả nước, tuy nhiên qua hơn 1 năm triển khai gói hỗ trợ nhà ở trên thì hầu hết lượng vốn đều được giải ngân mạnh nhất là ở các thành phố lớn như Hà nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà nẵng, Bình Dương…Do đó đối với các công dân có hộ khẩu ở thủ đô, kể cả các huyện, xã ngoại thành thì hoàn toàn thuộc đối tượng vay , còn đối với các cá nhân có hộ khẩu ở các tình thành phố trong cả nước thì cần phải có Sổ đăng ký tạm trú tạm vắng dài hạn, hay còn gọi là KT3, và bắt buộc phải đóng bảo hiểm xã hội được 12 tháng (có xác nhận của bảo hiểm).
C - Hồ sơ vay vốn gồm
1. Pháp lý
- Phô tô chứng minh thư nhân dân, hộ khẩu của vợ chồng khách hàng, giấy đăng ký kết hôn - Nếu là người ngoại tỉnh thì cần có sổ đăng ký tạm trú tạm vắng dài hạn
- Nếu là người chưa kết hôn hoặc đã ly hôn thì cần phải xin xác nhận tại nơi có hộ khẩu về tình trạng hôn nhân
2. Tài sản thế chấpTài sản thế chấp chính là ngôi nhà quý khách hàng mua, ngân hàng sẽ tài trợ tối đa 70% giá trị ngôi nhà. Ví dụ Qúy khách hàng mua 01 căn hộ tại dự án Chung cư VP6 Linh Đàm với tổng giá trị hợp đồng là: 800 triệu đồng thì khách hàng sẽ được ngân hàng cho vay là 70% tương ứng với số tiền là:800.000.000 đồng x 70% = 560.000.000 đồng Hồ sơ gửi ngân hàng gồm có:
- Hợp đồng mua bán căn hộ được ký trực tiếp với chủ đầu tư dự án
- Các phiếu thu tiền đã nộp hoặc giấy chuyển tiền vào tài khoản của chủ đầu tư dự án tại ngân hàng 3. Nguồn trả nợ:
- Hợp đồng lao động của cả vợ và chồng , quyết định bổ nhiệm (nếu có) bản phô tô và có sao y bản chính của đơn vị công tác
- Quyết định công chức bảng phô tô và có sao y bản chính của đơn vị bổ nhiệm
- Bảng lương + thu nhập 6 tháng gần nhất của  2 vợ chồng tại thời điểm vay, đối với cá nhân chuyển tiền qua ngân hàng thì cần phải in sao kê tài khoản và có đóng dấu đỏ của ngân hàng nơi cá nhân mở tài khoản giao dịch. Còn nếu tiền lương được lĩnh bằng tiền mặt thì phô tô bảng lương và có đóng sao y bản chính của đơn vị chi trả thu nhập.
- Đối với khách hàng là hộ kinh doanh hoặc giám đốc công ty thì ngoài các hồ sơ trên cần có thêm giấy phép kinh doanh, báo cáo tài chính 2 năm gần nhất, bảng kê khai thuê đầu vào đầu ra 6 tháng gần nhất, báo cáo công nợ phải thu, công nợ phải trả trong vòng 06 tháng gần nhất.
 
Top