hh4 linh đàm

hh4 linh đàm

Tòa VP6 Linh Đàm nhà được thiết kế hiện đại với:

-        Hệ thống thang máy tốc độ cao, hiện đại và an toàn.
-        Hệ thống mạng internet tốc độ cao, truyền hình cáp và hệ thống khuếch đại tín hiệu sóng di động.
-        Hệ thống an ninh 24/24h, luôn có bảo vệ túc trực và khắc phục sự cố tòa nhà.
-        Hệ thống cứu hỏa hiện đại, có hệ thống báo cháy trong từng căn hộ.
-        Tầng hầm rộng, đáp ứng nhu cầu để xe cho toàn bộ cư dân trong tòa.
-        Trung tâm thương mại, khu vui chơi giả trí, thể thao, sinh hoạt cộng đồng… được tích hợp sẵn trong nhà.

Tiện ích Dự án Chung Cư VP6 Linh Đàm đem Lại

-        Là chung cư nằm trong Khu đô thị kiểu mẫu Linh Đàm – Bán đảo linh đàm,  Tòa VP6 Linh Đàm được thừa hưởng đầy đủ các tiện ích sẵn có của  một Khu đô thị kiểu mẫu. Là một Khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên của thủ đô và được mệnh danh KĐT Xanh sạch nhất thành phố hà nội nên người dân sống tại VP6 sẽ được hưởng cuộc sống trong môi trường không khí trong lành, tràn nhập thiên nhiên của hệ thống cây xanh và hồ điều hòa.

Tỏng Thể 3D Chung Cư VP6 Linh Đàm Bao Quanh Hồ Điều Hòa Trong Bán Đảo Linh Đàm

-        Hệ thống giao thông thuận lợi với đường cao tốc trên cao đã hoàn thành, thuận tiện đi lại tới sân bay, các khu trung tâm thương mại lớn như Big C, Trung tâm thể thao Mỹ Đình, Trung tâm mua sắm KeangNam…
-        Hệ thống giáo dục hoàn thiện và hiện đại, từ bậc mầm non đến đại học, tạo điều kiện đảm bảo phát triển hệ thống tương lai bền vững cả về trí tuệ và thể chất.
-        Những không gian tập luyện thể thao,giải trí như hệ thống sân tennis, bể bơi,spa…nằm ngay trong bán đảo tạo điều kiện cho người dân tận hưởng 1 cuộc sống đích thực, lành mạnh, vui khỏe.
-        Tòa VP6 Linh Đàm Với 3 Mặt hướng ra hồ linh đàm một vị trí rất đẹp tại khu đô thị. VP6 Linh đàm nằm hướng đối diện sang đường Nguyễn Hữu Thọ

6 Lý do mà bạn nên mua căn hộ tại dự án chung cư VP6 Linh Đàm.

-        Nằm trong quần thể khu đô thị Linh Đàm – tọa lạc trong bán đảo Linh Đàm, một khu đô thị đã hoàn thiện và đi vào sử dụng từ những năm 2000, được cả thủ đô biết đến như là 1 khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên với 74ha là mặt nước hồ điều hòa và cây xanh, một không gian sống lý tưởng, trong lành và thoáng mát. Đây là dự án xanh sạnh với không gian yên tĩnh nằm phía tây nam thủ đô Hà Nội.
-        Với hạ tầng đồng bộ, giao thông thuận tiện, dịch vụ sống cao cấp,tiện nghi ngay trong khu đô thị đảm bảo cho mọi nhu cầu về đi lại, hộc tập, vui chơi giả trí cho gia đình bạn
-        Với mức giá rẻ,diện tích thiết kế hợp lý, tổng giá trị căn hộ từ 700 triệu đến 1 tỷ là hoàn toàn phù hợp với khả năng tri trả của đại bộ phận lớn các hộ gia đình có thu nhập bình dân.
-        Tòa VP6 Linh Đàm sẽ tiếp cận được gói vay hỗ trợ 30.000 tỷ VNĐ của nhà nước cho nhà thu nhập thấp
-        Là dự án nhà Chung cư giá rẻ thứ 2 sau vp5 linh đàm tọa lạc tại một trong những vị trí đắc địa, không gian thơ mộng bên cạnh hồ Linh Đàm.
-        Tiến dộ thanh toán linh hoạt, chia làm 5 lần, mỗi lần trên dưới 200tr, đặc biệt được xây dựng bởi một trong những chủ đầu từ uy tín nhất hiện nay trên thì trường Bất động sản – Doanh nghiệp tư nhân xây dựng số 1 Điện Biên (Đại diện là ông Lê Thanh Thản).

 
Top