hh4 linh đàm

hh4 linh đàm

 

Lý do vì sao dự án Thanh Hà Cienco 5 do Mường Thanh làm chủ đầu tư vẫn đang bị tạm dừng xây dựng.

Khu đô thị Thanh Hà Cienco 5 đã bị tạm dừng xây dựng từ ngày 18/05/2019. Dự án Thanh Hà bị tạm dừng sau khi Ông Lê Thanh Thản bị khởi tố để thanh tra toàn bộ xem dự án có bị sai phạm gì không. Ông Lê Thanh Thản bị khởi tố về tội lừa dối khách hàng mà báo chí đã đưa tin. Khu đô thị Thanh Hà Cienco 5 đã bị tạm dừng xây dựng do chưa được phê duyệt Thiết kế cơ sở mặt ngoài của Nhà Liền Kề và Biệt Thự.

Khu đô thị Thanh Hà

Khu đô thị Thanh Hà

Chủ đầu tư đã khắc phục để người dân có thể được phép xây dựng ở KĐT Thanh Hà hay chưa?

Hiện nay, Chủ đầu tư đã và đang hoàn thiện các thủ tục giấy tờ cần thiết để xin cấp phép xây dựng trở lại cho người dân. Các thiết kế cơ sở nhà ở tại khu đô thị Thanh Hà đã được chủ đầu gửi sở xây dựng để xin phê duyệt cấp phép xây dựng trở lại. Chủ đầu tư đang đợi chính quyền phê duyệt điều chỉnh quy hoạch để khu đô thị  tiến hành xây dựng trở lại.

Dự kiến, Khu đô thị Thanh Hà Cienco 5 sẽ được xây dựng trở lại vào khoảng Quý III năm 2021. Rất nhiều khách hàng đã và chuẩn bị mua liền kề Thanh Hà và các sản phẩm của dự án đang đợi giấy phép xây dựng.

Hiện nay, Rất nhiều nhà đầu tư và người mua ở thực vẫn giao dịch mua bán để chờ đợi dự án được xây dựng trở lại. Theo đánh giá của sàn Ancasa Land chúng tôi thì dự án có tiềm năng tăng giá rất cao. Do dự án vẫn đang có mức giá thấp so với mặt bằng chung của khu vực.

Ai cho nhu cầu mua biệt thự, Liền kề Thanh Hà, Shophouse vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi.

Sàn Bất Động Sản Ancasa Land để được tư vấn miễn phí và lựa chọn ô đầu tư phù hợp nhất.

Hotline: 0962.16.26.16

Địa chỉ: B2.1 – BT07 – Ô số 5, Đường 30m, Khu đô thị Thanh Hà B, Thanh Oai, Hà Nội. 

 
Top