hh4 linh đàm

hh4 linh đàm

(Ancasa Land), Dự án Khu đô thị Thanh Hà khi nào được cấp sổ hồng? Khách hàng đã và chuẩn bị mua Chung Cư Thanh Hà đều rất quan tâm. Hiện nay, Căn hộ Thanh Hà vẫn đang hợp đồng mua bán chung Cư Thanh Hà. Mặc dù, rất nhiều tòa Chung Cư đã bàn giao về ở lâu mà vẫn chưa được cấp. Dưới đây một số lý do vì sao mà Căn hộ Chung Cư Thanh Hà chưa được cấp sổ.

Chung Cư Thanh Hà Bao giờ được cấp sổ?
Chung Cư Thanh Hà Bao giờ được cấp sổ?


Bao giờ chung cư Thanh Hà được cấp sổ đỏ?

Chung cư Thanh Hà sẽ được cấp sổ đỏ ngay sau khi tuyến đường phía nam hoàn thành. Tuyến đường trục phía nam dài 41,5km hoàn thành và bàn giao thành phố. Sau khi tuyến đường trục phía nam hoàn thành và bàn giao cho TP. Hà Nội.

Khi đó chủ đầu tư cũng phải hoàn thành các nghĩa vụ về thuế thì căn hộ Thanh hà sẽ được cấp sổ đỏ. Do vậy, Khách hàng có thể yên tâm khi mua chung cư Thanh Hà. Căn hộ sẽ được cấp sổ hồng sau khi tất cả các điều kiện trên hoàn thành.

Chung Cư Thanh Hà Có Sổ Hồng Không?

Mua chung cư Thanh Hà có sổ đỏ không? Đây là câu hỏi khách hàng mua căn hộ Thanh Hà hay đề cập tới. Ancasa Land chúng tôi khẳng định Chung Cư Thanh Hà sẽ được cấp sổ hồng. Hiện tại, Căn hộ Thanh Hà Mường Thanh chỉ đang là hợp đồng mua bán. Mặc dù chưa có sổ hồng nhưng chung cư Thanh Hà vẫn bán và giao dịch rất tốt.


Khách hàng có thể yên tâm về vấn đề pháp lý căn hộ Thanh Hà Cienco 5. Ai có nhu cầu mua căn hộ Thanh Hà Cienco 5 liên hệ Hotline 0962162616 để được tư vấn miễn phí.

 
Top