hh4 linh đàm

hh4 linh đàm

       Bất động sản ANCASA LAND với gần 20 năm kinh nghiệm đầu tư và phân phối số 1 của tập đoàn Mường Thanh, chúng tôi luôn mang đến những thông tin đầu tư về dự án mới và tiềm năng nhất của Mường Thanh tới quý khách hàng mới đây tập đoàn Mường Thanh đã mua lại một dự án 584 Lilama SHB tại Gò Vấp.
       Theo truyền thống của chủ đầu tư luôn bán căn hộ ra thị trường chỉ bằng 80 - 90 % giá thị trường. Chủ đầu tư mong muốn cung cấp một lượng nhà ở giá rẻ cho thị trường thành phố Hồ Chí Minh để hoàn thành mục tiêu 50.000 căn hộ giá rẻ cung cấp cho người dân toàn Việt Nam.
      Gò Vấp là quận tập trung dân số khá đông đúc, số lượng người dân đang đi ở thuê tại khu vực này chiếm tới 70%, do đó việc xây thêm nhà tại đây là một trong những yếu tố quyết định đến sự phát triển của quận Gò Vấp trong thời gian tới. Có thể bạn chưa biết về dự án này vì còn khá mới mẻ không sao bất động sản ANCASA land sẽ giúp bạn tìm hiểu một cách chính xác và rõ rang nhất về dự án.

1. TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN MƯỜNG THANH GÒ VẤP

Có thể bạn đã biết về tập đoàn Mường Thanh từ trước đến nay luôn mở ra những dự án mang lại sự  thoải mái về không gian sống trong lành, tiện ích đầy đủ khi khách hàng về ở và đặc biệt là về tài chính khách hàng không cần bận tâm xem có đủ tiền không vì mường thanh đã đưa ra hình thức mua nhà trả góp. Mới đây  Mường Thanh đã mở bán chung cư Gò  Vấp được xây dựng với quy mô 1.500 căn hộ với lợi thế 2 mặt giáp sông, mang không khí trong lành vào căn hộ. Được thiết kế và xây dựng sau các dự án khác nên chung cư Mường Thanh mang hơi hướng hiện đại nhất trong phân khúc.
- Tên dự án : Chung Cư Mường Thanh Gò Vấp (584 Buiding Lilama SHB)
- Chủ đầu tư : Tập đoàn Mường Thanh
- Đơn vị thiết kế : D&A
- Đơn vị thi công : Xí nghiệp Tư Nhân Số 1 Tỉnh Lai Châu
- Tổng diện tích đất quy hoạch : 2.9 ha
- Tổng diện tích đất xây dựng : 1.2 ha
- Gồm 4 block cao 15 tầng, tổng số căn hộ lên tới hơn 1.500 căn.
- Diện tích từ 50 - 100 m2 phù hợp với nhiều lựa chon khách hàng.
- Vốn đầu tư và xây dựng lên tới  gần 1000 tỷ đồng.
- Tầng trệt là shophoue và trung tâm thương mại, từ tầng 1 sẽ là căn hộ.
Tổng Thể Chung Cư Mường Thanh Gò Vấp Sài Gòn
Tổng Thể Chung Cư Mường Thanh Gò Vấp Sài Gòn

2. VỊ TRÍ CHUNG CƯ MƯỜNG THANH GÒ VẤP

Chung cư Mường Thanh có vị trí rất đặc biệt tại Gò Vấp, ở một vị trí tuyệt mỹ có 2 mặt giáp sông nhìn về hướng quận 12 và Landmark 81. Giao thông khu vực này khá thuận tiện, nếu tính đi từ vị trí này vào quận 1 so với quận 9 thì chỉ bằng nửa quãng đường di chuyển. Gò Vấp có mật độ dân số rất đông, nhưng riêng khu vực này đường đi lại cực kỳ thông thoáng. Điều kiên quyết ảnh hưởng tới giá trị chung cư sau này chính là con đường ven sông Vàm Thuật sẽ được triển khai trong thời gian tới

3. DỊCH VỤ TIỆN ÍCH TẠI CHUNG CƯ MƯỜNG THANH GÒ VẤP

Như chúng tôi đã nói chủ đầu tư Mường Thanh luôn mang lại cảm giác thoải mái cho người dân từ không gian tới tiện ích cho từng dự án với những điều  mới mẻ và dự án Mường Thanh Gò Vấp không ngoại lệ.
- Tiện ích nội khu:Chủ đầu tư xây dựng dự án chung cư với mong muốn rằng mọi người dân Việt Nam đều sở hữu một tổ ấm cho riêng mình an cư lạc nghiệp. Từ suy nghĩ  đó chủ đầu tư thiết lập hệ thống tiện ích tại khu vực này để Mường Thanh Gò Vấp là một trong hai địa điểm đáng sống nhất tại Gò Vấp.
Tiện ích dự án Mường Thanh Gò Vấp
Tiện ích dự án Mường Thanh Gò Vấp
- Chuỗi tiện ích nằm trong khuân viên chung cư gồm: chuỗi cửa hàng, trường mầm non, các phòng tập, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi rộng 200m và 500m dành cho trẻ em….
-Tiện ích ngoại khu:
Xung quanh khu vực Gò Vấp hiện nay không thiếu một tiện ích nào hết, từ trường học cho tới ngân hàng công viên đều nằm liền kề ngay khu chung cư.

  • Muốn đi chợ có chợ An Nhơn, chợ Hạnh Thông Tây, chợ Gò Vấp.
  • Muốn đi chùa có chùa An Nhơn, chùa trên sông Vàm Thuật, Đình Thần, chùa Nghệ Sĩ.
  • Trường đại học có : đại học Công Nghiệp, đại học Mật Mã, đạt học Trần Đại Nghĩa.
  • Công viên có : công viên văn hóa Gò Vấp (Công viên Nguyễn Văn Lượng) rộng 37 ha, công viên Gia
  • Định có diện tích gần30 ha.
  • Trung tâm thương mại : Lotte trên đường Nguyễn Văn Lượng, Coopmark, Vincom, Emark, Big C.
  • Gần bệnh viện 175, bệnh viện Gò Vấp.
  • Chuỗi nhà hàng gồm có : Nhà hàng Vườn Cau, nhà hàng Hai Lúa, Những Người Bạn,... đặc biệt khu vực này tập trung rất nhiệu quán nhậu.
  • Gò vấp là khu vực đa dạng món ăn nhất trong những quận huyện tại Hồ Chí Minh, bạn lựa chọn khu vực này sinh sống có thể thưởng thức món ăn của nhiều vùng quê khác nhau.

4. Các đánh giá chung về chung cư mường thanh gò vấp

Có thể bạn đã biết tập đoàn Mường Thanh luôn đứng đầu trong phân khúc nhà giá rẻ và chất lượng nhà ở thì không khác gì bạn đang sở hữu một căn hộ chung cư cao cấp vậy.  Dự án Mường Thanh Gò Vấp cũng vậy, Căn hộ của Mường Thanh luôn bán với giá rẻ hơn so với thị trường từ 10 - 20%, Chung cư Thanh Hà một minh chứng rõ nhất  dù đây là một trong những trung tâm của thành phố Hà Nội những lại được bán ra với giá rất rẻ và chất lượng khiến mọi người dân sau khi nhận nhà đều hài lòng.
Chung cư Gò Vấp ở địa thế cao không bị ngập nước, Tiện ích xung quanh căn hộ rất đầy đủ, Nằm ngay khu vực thoáng mát của Gò Vấp tại thời điểm hiện tại, thoáng cả khu City Land do có địa thế 2 mặt giáp sông lớn.
Một dự án nhiều ưu điểm như vậy thì bạn còn chần chừ gì mà không tìm hiểu dự án Mường Thanh Gò Vấp  để sở hữu căn hộ ngay hôm nay. Hãy nhấc máy lên gọi cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay bất động sản ANCASA land “ giữ tròn chữ tín, trao trọn chữ an ”.
Hotline: 0935641626 để được tư vấn miễn phí.

ĐĂNG KÝ ĐẶT CHỖ NGAY HÔM NAY ĐÊ SỞ HỮU CĂN HỘ MƯỜNG THANH GÒ VẤP ĐẸP




 
Top