hh4 linh đàm

hh4 linh đàm

1. Tòa Chung Cư HH3 Linh Đàm sở hữu một vị trí rất đẹp trong khu đô thị linh đàm. Tòa hh3 được nằm ngay cạch đường lối vào trung tâm báo đảo linh đàm.

Tổng thể chung cư hh3 linh đàm

Tổng thể chung cư hh3 linh đàm

 KĐT Kiểu Mẫu Linh Đàm bao gồm các quần thể các khu Bán Đảo Linh Đàm; Khu Bắc Linh Đàm;  Khu Tây Nam Linh Đàm và Nam Linh Đàm (dự kiến chuẩn bị triển khai). Khối chung cư hh3 linh đàm gồm 3 tòa hh3a, hh3b, hh3c nhìn thẳng ra hồ Linh Đàm rộng mênh mông bốn mùa xanh mát, mặt phía Đông Nam nhìn ra khu công viên ven đảo. Lô đất hh3 nằm trên lối vào đường vào trung tâm báo đảo linh đàm. Tòa nhà hh3 có thiết kế đẹp và nổi bật ngay cửa ngõ vào báo đảo linh đàm.
 
Vị trí căn hộ chung cư hh2 linh đàm

Vị trí căn hộ chung cư hh2 linh đàm

2. Tòa hh3 Linh Đàm được thừa hưởng Cơ sở hạ tầng khu vực đồng bộ và đạt chuẩn “kiểu mẫu”

Được công nhận là Khu đô thị kiểu mẫu từ năm 2009 sau hơn 10 năm xây dựng, Khu đô thị Linh Đàm được coi là khu có hạ tầng đồng bộ, xanh và bền vững với môi trường sống tốt nhất ở  thủ đô Hà Nội hiện nay. Quần thể khu đô thị cửa ngõ phía Nam Hà Nội này ngày càng hoàn chỉnh về hạ tầng, văn minh với đầy đủ các dịch vụ tiện ích, vui chơi giải trí. Đặc biệt, sau khi hồ Linh Đàm được cải tạo, môi trường sống ở trở nên sạch sẽ, xanh tươi và đa dạng sinh học. Đường trên cao chạy qua bán đảo cũng làm giảm bớt lượng xe cộ lớn chạy trong khu vực.

3. Tòa Chung Cư HH3 Linh Đàm Có Sân vườn rộng và nằm đối diện công viên cây xanh

Lô đất 3 tòa hh3a, hh3b, hh3c linh đàm có diện tích xây dựng 5.63,3m3, Cư dân tòa hh3 linh đàm sẽ được tận hưởng sân vui chơi công viên, và không khí trong lành của hồ điều hòa bao quanh của khối chung cư.
Bên cạnh đó, chỉ mất 3 phút bước chân, cư dân hh3 Linh Đàm có thể đặt chân lên công viên Linh Đàm và Khu dịch vụ giải trí Bán đảo với đầy đủ các tiện ích như khu vui chơi, bể bơi….

4. Thương hiệu Chủ Đâu Tư Đầu tư Mường thanh

Chủ đầu tư Mường Thanh được biết đến là một chủ đầu tư xây dưng các căn hộ giá rẻ nhất thị thường. Với tiến độ thi công xây dựng đảm bảo đúng tiến độ thi công xây dựng và luôn bàn giao căn hộ vượt tiến độ xây dựng.
Chủ đầu tư luôn được biết đến với nhà giá rẻ hà nội.

5. Giá căn hộ chung cư hh3 linh đàm sẽ được bán với mức hợp lý.

Căn hộ hh3 linh đàm được bán với mức giá rẻ hợp lý nhất thị trường. Giá bán căn hộ  từ 13 triệu/m3 đến 15.5 triệu/m3 một căn hộ tùy thuộc vào khoảng tầng.

6. Được vay vốn gói vay hỗ trợ mua nhà  30.000 tỷ.

Dự án chung cư hh3 linh đàm được hỗ trợ vay vốn gói vay mua nhà ở 30.000 tỷ của nhà.
Do có mức giá gốc dưới 15 triệu/m3 và diện tích nhỏ dưới 70 m3.
 
Top