hh4 linh đàm

hh4 linh đàm

Chung cư hh2 linh đàm là dự án của chủ đầu tư xí nghiệp tư nhân Lai Châu số 1. Chủ đầu tư mường thanh đầu tư thi công xây dựng. Liệu tòa chung cư hh2 có được hỗ trợ vay vốn gói 30.000 tỷ của nhà nước. Đây cũng là câu hỏi mà nhiều người mua có nhu cầu vay vốn quan tâm. Chủ đầu tư đã cho ra nhiều dự án có thể dải ngân được gói vay này như chung cư vp6 linh đàm, chung cư kim văn kim lũ, chung cư hh4 linh đàmchung cư hh3 linh đàm đã được ngân hàng dải ngân gói vay vốn.
Vay vốn gói vay 30.000 tỷ cho chung cư hh2 linh đàm

Vay vốn gói vay 30.000 tỷ cho chung cư hh2 linh đàm

Đối tượng vay vốn gói vay 30.000 tỷ hỗ trợ mua nhà.

-        Là Cán bộ, nhân viên công chức thuộc các cơ quan chính phủ, các lực lượng vũ trang, các đơn vị công lập, Các tổ chức chính trị xã hội có xác nhận của đơn vị công tác về việc chưa có nhà ở hoặc có nhà ở nhưng diện tích nhỏ dưới 8 m2/người, được hưởng lương từ  nguồn ngân sách nhà nước. 
-        Đối với các đối tượng được vay  vốn gói 30000 tỷ là người có thu nhập thấp thuộc các đơn vị ngoài công lập, người nghỉ lao động theo chế độ, các hợp tác xã kinh tế, hộ kinh doanh cá thể người kinh doanh tự do. KT3 về việc chưa có nhà ở hoặc có nhà ở nhưng dưới 8m2/người. Phải có hộ khẩu, KT3 có xác nhận của chính quyền địa phương nơi đăng ký hộ khẩu,

Điều kiện vay vốn gói vay hỗ trợ mua nhà.

         Người vay vốn gói hỗ trợ 30.000 tỷ phải có vốn tự có tối thiểu 20% trên tổng giá trị căn hộ sau VAT, cộng thêm 2% phí bảo trì theo quy định chung.
         Đối với trường hợp mới chỉ có KT3 thì phải có đóng bảo hiểm xã hội 1 năm trở lên. Ngoài những điều kiện quy định về đối tượng vay gói 3000 tỷ ở trên, người vay vốn mua nhà (Được hiểu là Căn hộ) từ gói ngân sách hỗ trợ 30000 tỷ phải có hộ khẩu thường trú tại tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương nơi có dự án nhà ở cần mua.
         Mỗi hộ gia đình chỉ được vay gói hỗ trợ 3000 tỷ một lần. Các thành viên trong hộ gia đình phải cam kết chưa vay vốn hỗ trợ nào khác từ ngân hàng về mua, thuê, kinh doanh bất động sản nào khác.
         Đối với hợp đồng mua căn hộ thương mại thì phải có giấy xác nhận giao dịch qua Sàn giao dịch Bất động sản. Có hợp đồng mua nhà ký kết với Chủ đầu tư hợp lệ theo quy định.

Lãi suất vay và thời hạn vay vốn 30.000 tỷ.

Thời hạn cho vay gói hỗ trợ 30000 tỷ được quy định là 10 năm, mức cho vay tối đa là 80% tổng giá trị căn hộ sau VAT. Lãi suất vay gói 30000 tỷ được cố định 6%/năm trong suốt quá trình vay. (Hà Nội có kiến nghị tăng thời hạn vay gói 30000 tỷ lên 15-20 năm nhưng vẫn chưa có văn bản ban hành chính thức)
Hình thức trả lãi và gốc.
Trả gốc: hàng tháng.
Trả lãi: hàng tháng theo dư nợ gốc thực tế.

Các thủ tục để làm hồ sơ vay vốn gói vay 30.000 tỷ hỗ trợ mua nhà hh2 linh đàm

1. Một bản giấy đề nghị vay vốn kiêm phương án trả nợ (theo mẫu của ngân hàng)
2. Hồ sơ chứng minh nhân than.
3. Photo CMND, hộ khẩu thường trú hoặc tạm trú, Sổ bảo hiểm xã hội.
4. Hồ sơ chứng minh khả năng tài chính và nguồn trả nợ : Bản sao HĐLĐ, quyết định lương.
5. Hồ sơ chứng minh mục đích sử dụng vốn vay (Hợp đồng mua/thuê mua nhà ký với chủ đầu tư, các hóa đơn thanh toán tiền thuê/thuê mua/mua nhà theo tiến độ).
6. Đối với trường hợp mua/thuê mua nhà ở thương mại thì phải có xác nhận của đơn vị công tác về nơi công tác và thực trạng nhà ở hoặc UBND xã (phường) về hộ khẩu và thực trạng nhà ở.
7. Hồ sơ chứng minh khả năng tài chính và nguồn trả nợ : Bản sao HĐLĐ, quyết định lương.
8. Hồ sơ tài sản bảo đảm
9. Hợp đồng hợp tác ba bên (trường hợp bảo đảm bằng tài sản hình thành từ vốn vay)
10. Giấy tờ về tài sản bảo đảm khác
 
Top