hh4 linh đàm

hh4 linh đàm

(KTVN) - Dù thị trường Bất Động Sản đang dần có tín hiệu khởi sắc, tuy nhiên, nhìn chung ngành Xây dựng và thị trường Bất Động Sản vẫn còn gặp nhiều khó khăn. Bộ Xây dựng không chủ trì xây dựng Đề án gói tín dụng 100 nghìn tỷ đồng Bơm gói tín dụng 100.000 tỷ vào bất động sản bằng cách nào? Có gói tín dụng 100.000 tỷ đồng cho bất động sản?

Đặc biệt là về việc tiếp cận vốn vay cho dù lãi suất cho vay giảm tương ứng lãi suất trần huy động ngắn hạn đang tiếp tục giảm.
Việc khơi thông để kích cầu cũng như giải phóng hàng tồn kho nhiều loại vật liệu xây dựng vẫn còn là thách thức lớn, vẫn tồn tại sự thiếu sự tin tưởng lẫn nhau giữa các đối tác trong chuỗi liên kết xây dựng giữa ngân hàng với chủ đầu tư- nhà thầu- nhà cung ứng sản xuất Vật Liệu Xây Dựng,…

Ra mắt gói tín dụng 50.000 tỷ cho Bất Động Sản

Nhằm thực hiện theo Nghị quyết 01/NQ-CP năm 2014, các nghị quyết 01và 02/NQ-CP năm 2013 của Chính phủ cũng như tháo gỡ những khó khăn và hỗ trợ cho thị trường Bất Động Sản và ngành xây dựng….ngày 25/3 tới đây, Ngân hàng TMCP Xây dựng Việt Nam VNCB (Ngân hàng Xây dựng Việt Nam) phối hợp cùng Công ty TNHH Tập đoàn Thiên Thanh (Tập đoàn Thiên Thanh) tổ chức chương trình Hội nghị khách hàng – Tổ chức phát triển thị trường ngành Xây dựng chuyên nghiệp với gói tín dụng 50.000 tỷ đồng thông qua chuỗi liên kết xây dựng 4 nhà.
Gói tín dụng sẽ giúp xây dựng Sàn kinh doanh Vật Liệu Xây Dựng chuyên nghiệp nhằm tối ưu và hiệu quả cho tất cả các chủ thể tham gia thị trường xây dựng, an toàn tín dụng cho các ngân hàng cấp tín dụng, khơi thông hàng hóa Vật Liệu Xây Dựng thông qua các hình thức trả chậm và đối trừ, giảm tiền mặt lưu thông góp phần giảm lạm phát, hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận tín dụng mới khi còn có các khoản vay cũ,…
VNCB hướng đến là một ngân hàng tổ chức người bán, cung cấp nguồn vốn cho các Đơn vị/doanh nghiệp trong ngành Xây dựng – Vật liệu Xây dựng – Bất động sản. Tập đoàn Thiên Thanh hướng tới là nhà tổ chức cung ứng Vật Liệu Xây Dựng, chủ trì xây dựng Sàn kinh doanh VLXD-TTBTN đầu tiên trên cả nước, nhằm kích cầu sản xuất ngành xây dựng,là cơ sở để tín dụng và các công cụ tài chính được sử dụng tối ưu.
(Theo Trí Thức Trẻ)

 
Top