hh4 linh đàm

hh4 linh đàm

Có nên mua chung cư kim văn kim lũGolden silk hay không?

Tổng thể KĐT Kim Văn Kim Lũ
Trong quá trình tư vấn cho nhiều khách hàng bất động sản đại an đã và đang tư vấn thì chúng tôi luôn nhận được những “Liệu chung cư kim văn kim lũ có mua được không?”, “dự án án chung cư kim văn kim lũ có vay vốn được gói 30.000 tỷ hay không?” “hay với loại diện tích nào có thể vay được gói hỗ trợ mua nhà?”. Để giải đáp thắc mắc của nhiều người hơn nữa, chúng tôi đưa ra một số tiêu chí khách quan để khách hàng tham khảo và tự đưa ra được quyết định của mình. 
Giá gốc căn hộ của CĐT:
Giá gốc khởi điểm rẻ nhất với 10tr/m2 tầng 42. Và đa dạng tăng dần với các tầng thấp hơn từ 11tr/m2, 12tr/m2, 12,5tr/m2, 13tr/m2, 14tr/m2, 14,5tr/m2. Với chiến lược giá gốc tỉ lệ nghịch với số tầng, các gia đình có điều kiện kinh tế hạn hẹp đa phần ngắm tới các căn hộ tầng cao. Giá mỗi căn hộ chỉ rơi vào khoảng từ 500tr đến 800tr với diện tích 1 ngủ và 2 ngủ. Với khoản tiền sẵn có từ 250tr đến 400tr (nửa tổng giá trị căn hộ) cùng với sự hỗ tr từ việc vay gói 30.000 tỷ  là chúng ta có thể biến ước mơ sở hữu một căn hộ giữa lòng Hà Nội là hoàn toàn có thể được trong tầm tay.
Diện tích căn hộ có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng:
            + Căn 45m2: thiết kế 1 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh
            + Căn 53m2, 54m2, 56m2, 65m2: thiết kế 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh
            + Căn 60m2: thiết kế 2 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh
            + Căn 73m2: thiết kế 3 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh
Về Cơ sở hạ tầng và tổng thể KĐT Kim Văn Kim Lũ Golden Silk:
Với tổng thể gắn kết với nhau bao gồm 7 tòa nhà nằm ở mặt đường vành đai 3 cao 42 tầng, và khu liền kề, biệt thự, nhà trẻ, mẫu giáo, trường học, không gian cây xanh được phối hợp hài hòa. Dự Án  được Xuất phát từ 5 nguyên tắc cơ bản trong đề xuất kết hợp với các yếu tố Mặt nước - Cây xanh - Con người - Kiến trúc - Quy hoạch,  Nó được ví giống như 5 loại nhạc cụ chính trong dàn nhạc tạo nên một bản nhạc rất hay và tạo cảm xúc người xem, phương án như phác họa bản giao hưởng bốn mùa đầy cảm xúc, được viết lên từ những rung động của cuộc sống, từ chính công năng, vẻ đẹp hình khối công trình. Không gian mặt đứng như bừng sáng, hấp dẫn bởi chính sự duyên dáng, mạnh mẽ, sự hài hòa gắn kết trong tổng thể công trình.
Phù hợp đa số yêu cầu cho gói vay 30000 tỷ:
Theo nghị quyết số 2 của chính phủ giải ngân gói 30.000 tỷ nhằm hỗ trợ doanh nghiệp, người mua nhà và thúc đẩy thị trường bất động sản vực dậy. Gói vay với lãi suất 6%/năm và được vay dài hạn tới 10 năm với giá gốc căn hộ ko quá 15tr/m2 và diện tích nhỏ hơn hoặc bằng 70m2. Một sự liên quan khá lớn về thiết kế căn hộ và gói vay từ chính phủ đã giúp dự án chung kim văn kim lũ bán khá tốt kể từ khi mở bán.

Tiến độ xây dưng đảm bảo và nhanh nhất nhì trên thị trường:
Hiện tại Chủ Đầu Tư Doanh Nghiệp Tư Nhân Số 1 Tỉnh Điện Biên đang áp dụng kỹ thuật công nghệ cao về đông kết bê tông chỉ sau 7 ngày, vì vậy với tiến độ từ 7 ngày đến 10 ngày chồng 1 tầng và hoàn thiện ngay lập tức khiến cho 1 tòa nhà sau khi xây xong chỉ mất hơn 1 năm. Thật sự là 1 tin vui cho tất cả khách hàng. Khách hàng có thể tham khảo mấy dự án gần đây Chủ Đầu Tư đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng: tòa VP3 Linh Đàm, KĐT Đại Thanh, tổ hợp 3 tòa CT6A B C Xa La, CT5 Xa La…

Một số lý do trên có thể giúp khách hàng phần nào khi còn đang bối rối có nên chọn dự án Kim Văn Kim Lũ là điểm đến của nhiều gia đình trẻ lần đầu tiên mua nhà. Và chúc quý khách hàng có một quyết định đúng đắn và phù hợp nhất.
 
Top