hh4 linh đàm

hh4 linh đàm

1. Tiêu chí thứ nhất về Vị trí của dự án đang có ý định mua

        Dự án kim văn kim lũ được nằm trong tổng thể khu dân cư đã hiện hữu ( giáp phường Kim Giang, khu đô thị mới kiểu mẫu Linh Đàm ) . Chung cư kim văn kim lũ được thừa hưởng đầy đủ  những tiện ích không gian sống xung quanh đầy đủ nhất ( trường học, công viên, giải trí …) của một khu đô thị. 

Tổng Quan dự án chung cư kim văn kim lũ

          Dự án nằm ngay trục đường vành đai 3. Tại vị trí khu đô thị kim văn kim lũ (Golden Silk) có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm hội nghị quốc gia, Ngã Tư  Sở, Bến Xe Nước Ngầm, bệnh viện Bạch Mai… chỉ từ 10-15 phút đi xe. Có thể nói đây là vị trí lý tưởng và thuận lợi  trong các chung cư giá rẻ tại thời điểm này.

2. Tiêu chí thứ hai Về tính thời điểm mua nhà ?

          Với việc lãi suất hạ liên tục, chính sách mua nhà ở giá rẻ được hỗ trợ cực lớn từ chính phủ từ gói vay hỗ trợ mua nhà  30.000 tỷ đã được duyệt mà thực chất là dành cho người mua còn 5% một năm có lẽ đây là thời điểm tốt nhất để mua nhà chung cư giá rẻ dành cho người có nhu cầu thực (điều kiện để được vay vốn gói này chỉ dành cho những nhà ở dưới 70m2 và giá dưới 15 triệu/m2  và  chỉ có thời hạn trong 3 năm)
           Có thể bạn tìm hiểu hay đọc được ở đâu đó tranh luận về việc đã là “ đáy “ bất động sản hay chưa và vẫn còn đang nghe ngóng nhưng nếu có đó là thị trường “ đất nền “ “ dự án “  “ chung cư cao cấp “ còn theo các tính toán của chuyên gia với giá vật liệu, giá đất hiện nay thì mức giá từ 11-14.5t có thể nói gần tiệm cận với giá gốc và chủ đầu tư phải tính toán chi phí gần như khép kín mới có lãi nên việc chờ đợi có chung cư giá thấp hơn tại  nội thành Hà Nội gần như là không tưởng.

3.   Tiêu chí thứ ba Về giá cả căn hộ chung cư

       So với mức giá khoảng 11 triệu/m2-14.5 triệu/m2 thì chung cư kim văn kim lũ một trong những dự án nằm trong mặt bằng giá thấp nhất hiện nay đối với nhà ở thương mại, chỉ sau những dự án như: chung cư đại thanh, Đặng Xá…  là có mức giá gần tương tự nhưng vị trí chung cư kim văn kim lũ vượt trội khi nằm rất gần linh đàm và ngã tư nguyễn trãi.
      Ngoài mức giá hợp lý tính theo m2 thì với diện tích căn hộ vô cùng hợp lý từ 45-77m2 nên tổng số tiền phải trả của người mua là không nhiều ( chỉ từ 500 triệu đến dưới 1 tỷ là bạn đã có thể sở hữu một căn chung cư tại hà nội )

4. Tiêu chí thứ 4 Về nỗi lo tiến độ – uy tín chủ đầu tư ?

         Đây có lẽ là lý do đáng quan tâm và lo lắng nhất của người mua nhà hiện nay thì đối với dự án kim văn kim lũ nói chung chủ đầu tư  Vinaconex 2 là công ty nhà nước rất uy tín chuyên làm những công trình cấp nhà nước, quốc gia và chung cư kim văn kim lũ nói riêng có tòa D là chủ đầu tư Mường Thanh đã tạo được thương hiệu xây nhà giá rẻ nhưng tiến độ cực nhanh ( điển hình như chung cư Đại Thanh, Xa La, VP3 Linh Đàm ). Là chủ đầu tư làm ăn rất tốt dù trong thị trường bất động sản trầm lắng hiện nay.Điểm sáng hiếm hoi mà mọi vị trí Mường Thanh làm chủ đầu tư đều tạo cơn sốt trong những năm qua
         Bạn vẫn còn băn khoăn, hay đơn giản là muốn tìm hiểu sâu hơn nữa về dự án cũng như giá cả. hãy điện cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể.
BẤT ĐỘNG SẢN ĐẠI AN
Địa Chỉ: Phòng 4032 (Tầng 40 căn số 32) – Tòa HH3B Linh Đàm – Lô CC6 Khu dịch vụ tổng hợp và  nhà ở hồ linh đàm, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, TP. Hà nội
Mss. Hoa: 0935.641.626
 
Top